98/100 SẢN PHẨM TẠI DỰ ÁN BIỆT THỰ, NHÀ PHỐ BIỂN DUY NHẤT TẠI CẦN GIỜ CHÍNH THỨC CHÁY HÀNG SAU 3 TUẦ

Ngày 25/11 vừa qua, công ty TNHH Xây Dựng – Kinh Doanh Nhà Phước Lộc đã kết hợp cùng công ty An Phúc Điền tổ chức lễ mở bán dự án biệt thự, nhà phố nghỉ dưỡng La Maison De Cần Giờ.

Mặc dù mới giới thiệu ra thị trường được 3 tuần, nhưng dự án đã thu hút được hơn 400 nhà đầu tư tham dự lễ mở bán. Kết thúc buổi mở bán, 98 /100 căn nhà phố, biệt thự biển tại dự án đã được giao dịch thành công. Ghi nhận 72% những căn nhà phố, biệt thự sở hữu vị trí đẹp tại dự án có tới 2-5 khách hàng cùng đăng ký giữ chỗ đặt mua, và công ty An Phúc Điền đã phải tổ chức bốc thăm chọn căn cho khách hàng

Đây là một kết quả bán hàng hết sức ấn tượng với thị trường đất nền, nhà phố biệt thự tại Cần Giờ ở thời điểm hiện tại. Bà Nguyễn Thị Huyền Châu – TGĐ Công Ty An Phúc Điền cho biết bà hết sức bất ngờ với sức nóng thị trường dù dự án mới được công bố chưa tới 1 tháng.

 


Các nhà đầu tư trong sự kiện Mở bán Dự án La Maison De Cần Giờ

 

Không khó lí giải sức hút của dự án này, khi La Maison De Cần Giờ là một trong rất ít dự án tại huyện đảo vừa sở hữu quỹ đất có vị trí đẹp gần biển, vừa có sổ đỏ hiện hữu, hạ tầng đồng bộ.

Chị Hằng – Nhà đầu tư đến từ Quận 1 mua 1 lúc 3 căn biệt thự tại dự án cho biết chị đầu tư vào La Maison De Cần Giờ là vì chị tin tưởng vào tiềm năng tăng giá của dự án trong tương lai khi các dự án hạ tầng như đường trên cao, cầu Cần Giờ đi vào hoạt động.

 

Toàn cảnh dự án La Maison De Cần Giờ


Đặc biệt chị cho biết: mức giá khoảng 6,5 triệu/m2 của dự án này bằng khoảng một nửa của khu vực (giá đất tại mặt tiền Lê Văn Nho nơi dự án toạ lạc dao động ở mức 12 -20 triệu/m2). Với mức giá này, chị chắc chắn rằng biên độ tăng giá của dự án trong tương lai còn rất cao khi các dự án hạ tầng trọng điểm của huyện đảo này hoàn thành.

Cô Lan trú tại Phú Nhuận – Đầu tư 2 căn biệt thự tại đây để cho khách du lịch thuê. Cô phân tích: La Maison De Cần Giờ sở hữu lợi thế khi nằm đối diện Vinpearl Cần Giờ. Đây là lợi thế để dự án này khai thác được nguồn khách du lịch khổng lồ lên tới Vinpearl du lịch trong vài năm tới.

Cô tính một phép tính đơn giản 1 căn nhà phố 1 trệt 2 lầu của dự án có mức giá khoảng 1,55 tỷ đồng/ căn. Nếu cô khai thác cho khách du lịch thuê với mức giá khoảng 2,5 triệu/ đêm, với công suất khai thác chỉ cần 60% thì doanh thu 1 năm nhà đầu tư thu về vào khoảng: 450 triệu đồng.

Trừ đi chi phí vận hành khoảng 30% thì lợi nhuận nhà đầu tư thu về mỗi năm là 315 triệu tương đương tỷ suất lợi nhuận trên dưới 20%.

Nhà đầu tư này cho biết, sở hữu La Maison De Cần Giờ cô vừa sở hữu một kênh đầu tư với tỷ suất lợi nhuận khai thác quanh khoảng 20%/năm, vừa sở hữu một tài sản giá trị sẽ tăng giá  khi Vinpearl Cần Giờ, Cầu Cần Giờ đi vào vận hành.

Phát biểu tại buổi lễ: Bà Nguyễn Thị Huyền Châu – TGĐ Công Ty An Phúc Điền cho biết: Cần Giờ sở hữu một tiềm năng nghỉ dưỡng lớn khi sở hữu biển, rừng, cùng hệ thống sông ngòi dày đặc. Tuy nhiên, vài chục năm qua Cần Giờ vẫn chỉ nằm ở tiềm năng vì cơ sở hạ tầng còn hạn chế. Cho đến tận những tháng đầu năm 2017, dự án Cầu Cần Giờ 5.300 tỷ đồng, Cầu Bình Khánh, cao tốc Bến Lức – Long Thành, đường trên cao từ Phà Bình Khánh nối tới Vinpearl Cần Giờ…được chấp thuận khởi công đã mở ra một vận hội mới cho vùng đất này.

Cần Giờ đã mang trong mình những lợi thế độc nhất vô nhị của một thành phố du lịch ngay giữa lòng Sài Gòn. Nên hiện tại chỉ cần hoàn thiện về hạ tầng, hàng loạt dự án tỷ USD sẽ đổ bộ và đánh thức vùng đất này.

Và các nhà đầu tư vào Cần Giờ thời điểm này là sự đầu tư hiệu quả, chắc chắn và an toàn cho tương lai.

Thông tin chi tiết:

Hotline: 091 3333 246

Website: http://lamaisondecangio.vn

Bài Viết khác

Bất Động Sản Thuận An - Điểm Sáng Mới Thu Hút Giới Đầu Tư

Mặc dù chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, song, tại thành phố Thuận An - Bình Dương, thị trường bất động sản vẫn sôi...

Hơn 200 Khách Hàng Dự Lễ Giới Thiệu Dự Án Lic City Tại Khách Sạn Royal Hotel Saigon

Hàng trăm căn shophouse, home resort và nhà phố đã tìm ra được chủ nhân tương lai của mình, bắt đầu xác lập nên...

Nhu Cầu “Sống Như Nghỉ Dưỡng” Tăng Ở Phú Mỹ

Phú Mỹ sẽ là nơi an cư của hơn 90 ngàn người lao động và 15 ngàn chuyên gia nước ngoài làm việc tại các dự án, khu công...

Tâm Điểm Thương Cảng Phồn Hoa Liên Tục Thu Hút Giới Đầu Tư

Một khu phức hợp thương mại, giải trí và sôi động bậc nhất Phú Mỹ sẽ hoàn thành vào năm 2021, được giới đầu tư...

Không Gian Đa Dạng Tiện Ích Tại Viva Plaza

Bên cạnh chuỗi tiện ích nội khu, người mua nhà còn thừa hưởng giá trị từ vị trí liền kề Khu Đô Thị Phú Mỹ Hưng...