An Phúc Điền tham gia buổi Lễ Kick Off Và Training Dự Án LIC CITY Phú Mỹ - Bà Rịa.

Buổi đào tạo không chỉ trang bị cho đội ngũ sales những thông tin đầy đủ nhất về quy mô, ưu điểm vượt trội của dự án này mà còn mang đến niềm tin cũng như tinh thần “dám nghĩ, dám làm” cùng chiến đấu quét sạch giỏ hàng.

 

Phát biểu tại buổi lễ, Bà Lê Thị Thu Thuỷ, Chủ tịch Công ty An Phúc Điền cho biết Phú Mỹ là thành phố duy nhất tại Việt Nam sở hữu cảng nước sâu biển quốc tế, có thể khai thác được những con tàu siêu trường, siêu trọng và vận chuyển hàng hóa trực tiếp đến các nước Âu – Mỹ mà không phải qua các trạm trung chuyển quốc tế.

Bà Thủy cũng nhấn mạnh :"Trong đầu tháng 4, Bộ Xây Dựng cũng đang xúc tiến xây dựng tuyến đường sắt Biên Hoà  - Vũng Tàu, trong đó ưu tiên giai đoạn 1: Dĩ An - Tân Mai - Thị Vải dài 62,42km. Tuyến đường sắt này được xây dựng với mục tiêu kết nối cảng Thị Vải với đường sắt cao tốc Bắc Nam, để có thể tập trung chuyên chở hàng hoá từ các tỉnh phía Bắc, Đồng Nai, Bình Dương về Thị Vải để xuất khẩu"

 

Trong không khí tưng bừng, hừng hực khí thế và quyết tâm của buổi lễ đào tạo chuyên viên kinh doanh, đại diện chủ đầu tư cũng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các đội ngũ chuyên viên kinh doanh đã đồng hành cùng chủ đầu tư. Đồng thời tin tưởng: Đây sẽ là một khởi đầu thành công và tốt đẹp, đánh dấu sự bứt phá trong hoạt động đầu tư, phát triển nhà đất tại khu vực Thành phố cảng Phú Mỹ.

 

Tâm điểm thương cảng phồn hoa

Dự án Lic City chiếm lĩnh vị trí vàng ngay Trung tâm Thành phố Cảng Phú Mỹ, là khu phức hợp thương mại – giải trí và nghỉ dưỡng đầu tiên của thị xã Phú Mỹ.

 

Đây là một trong những dự án sở hữu vị trí đẹp nhất phố cảng, khi toạ lạc ngay trên con đường rộng 20.5m, nối giữa 2 trục xương sống huyết mạch của cả Bà Rịa – Vũng Tàu là Quốc Lộ 51 và Quốc lộ 56. Bao quanh dự án này sẽ là những trung tâm công nghiệp lớn nhất của Phú Mỹ như cảng cái Mép, khu lọc dầu Long Sơn, khu công nghiệp 5,000 ha với hơn 15,000 chuyên gia; 100,000 lao động….

 

Sau khi phát triển cảng biển, Phú Mỹ được Chính phủ tập trung đẩy mạnh hạ tầng với Quốc lộ 51 nối Biên Hòa – Phú Mỹ, quốc lộ 56 nối Long Khánh – Phú Mỹ; cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu chạy qua Phú Mỹ, đường Xuyên Á và tuyến cao tốc liên vùng; đường liên cảng và đường liên KCN. Đặc biệt, khi sân bay Long Thành đưa vào khởi công, Phú Mỹ chỉ cách cách sân bay quốc tế Long Thành 25 km.

 

Đáng chú ý, vào đầu tháng 4, Bộ Xây dựng cũng đang xúc tiến xây dựng tuyến đường sắt Biên Hòa  - Vũng Tàu, trong đó ưu tiên giai đoạn 1: Dĩ An - Tân Mai - Thị Vải dài 62,42km. Tuyến đường sắt này được xây dựng với mục tiêu kết nối cảng Thị Vải với đường sắt cao tốc Bắc Nam, để có thể tập trung chuyên chở hàng hoá từ các tỉnh phía Bắc, Đồng Nai, Bình Dương về Thị Vải để xuất khẩu.

 

Với tiềm lực phát triển mạnh công nghiệp và cảng biển, không ngạc nhiên khi khoảng 1-2 năm trở lại đây, Phú Mỹ đang hút mạnh, hàng loạt các ông lớn địa ốc dồn dập đổ bộ về Phú Mỹ. Dự kiến trong quý III/2019, sẽ có 8 siêu dự án của các chủ đầu tư lớn với tổng số vốn đầu tư 25.000 tỷ đổ bộ vào thị trường bất động sản Phú Mỹ.

 

Điểm nhấn của dự án là tuyến phố đi bộ có hơn 100 nhà hàng ẩm thực đa phong cách, các cửa hàng mua sắm….. Khu phố đi bộ này tạo nét khác biệt nhằm hút khách bằng những con phố hoa giấy đỏ rực, phủ bóng bên những hình vẽ 3D sống động như thật…

Với mô hình này, phố đi bộ của Lic City hoàn thành được kỳ vọng sẽ là điểm countdown mới của cả thành phố cảng Phú Mỹ, mang đến không gian  đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí cho lực lượng lao động trong các khu công nghiệp, logistic công nghệ cao xung quanh. Hiện giá đất tại dự án Lic City đang được công bố ra thị trường với mức giá khá mềm, chỉ 800 triệu/ nền.

Theo các chuyên gia, hiện tại giá trị của bất động sản Phú Mỹ Hiện tại quá thấp so với tiềm năng mà thị xã này đang có. Vì vậy, không khó hiểu khi nhiều đại gia địa ốc đổ về đây trong thời gian gần đây.

Bài Viết khác

Bổ sung kiến thức Marketing online

AN PHÚC ĐIỀN luôn luôn đồng hành cùng nhân viên, hỗ trợ nâng cao kiến thức, cũng như những kỹ năng mới giúp nhân viên...

Khai trương công ty đầu năm 2020

Ngày 03/02/2020 (mùng 10 tháng Giêng năm Canh Tý) Công ty An Phúc Điền chính thức bắt đầu cúng khai trương và bắt đầu ngày...

Lĩnh vực hoạt động An Phúc Điền

Lĩnh vực hoạt động Công ty An Phúc Điền

An Phúc Điền - Giá trị văn hóa

Giá trị văn hóa tại An Phúc Điền: Cam kết - Chính trực - Niềm vui - Học tập - Đội nhóm - Cân bằng - Hệ thống - Thái độ...

An Phúc Điền - Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, triết lý kinh doanh

tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, triết lý kinh doanh của công ty An Phúc Điền