Lựa chọn kênh đầu tư nào cho năm 2019?

BẤT ĐỘNG SẢN TIẾP TỤC SÔI ĐỘNG

Ông Đoàn Hữu Thuận, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty CP Phát triển nhà BR-VT nhận định, năm 2019, thị trường bất động sản (BĐS) trên địa bàn tỉnh tiếp tục khởi sắc. Diễn biến này được tiếp đà từ tăng trưởng năm ngoái.

Khảo sát thị trường BĐS thời gian qua trên địa bàn tỉnh cho thấy, giá đất nền trên địa bàn các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh, đặc biệt tại một số khu vực trung tâm TP. Vũng Tàu, Bà Rịa và TX. Phú Mỹ tăng mạnh từ 20-30%, thậm chí tăng gấp đôi so với vài năm trước. Lượng hồ sơ mua bán - giao dịch do đó cũng tăng theo. Bên cạnh đất nền, phân khúc căn hộ cao cấp, nghỉ dưỡng cũng nhộn nhịp không kém.

Thống kê của Sở KHĐT, trong năm 2018 BR-VT thu hút 23 dự án BĐS với tổng mức đầu tư hơn 9.000 tỷ đồng. Như vậy, tính đến nay trên địa bàn tỉnh có 157 dự án BĐS với tổng diện tích hơn 3.400ha; tổng số vốn đăng ký đầu tư hơn 35.000 tỷ đồng.

Dự kiến năm 2019, BR-VT sẽ thu hút thêm 124 dự án BĐS. Theo các chuyên gia BĐS, có nhiều động lực tích cực cho thị trường BĐS trong năm nay, khi mà nhiều “ông lớn” trong lĩnh vực này đã, đang và sẽ tiếp tục đầu tư vào BR - VT.

Theo Sở Xây dựng, thời gian qua, nhiều nhà đầu tư xin chủ trương vào đầu tư du lịch nghỉ dưỡng như: Tập đoàn Tuần Châu đề xuất siêu dự án nghỉ dưỡng rộng gần 400ha tại TP. Vũng Tàu; Tập đoàn SunGroup cũng đã khảo sát, tìm hiểu dự án nghỉ dưỡng khu vực núi Dinh; Tập đoàn FLC đề xuất rót vốn đầu tư khu vườn thú hoang dã Safari và tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp rộng gần 600ha….

Như vậy, sự đổ bộ của các chủ đầu tư lớn vào BR-VT đã làm cho thị trường BĐS ở đây thêm phần sôi động. Nhận định của các chuyên gia cũng cho thấy, khi có nhiều DN tên tuổi BĐS đầu tư thì thị trường BĐS càng cạnh tranh, nhà đầu tư, người dân có thêm nhiều sự lựa chọn, giá cả sẽ hợp lý, dự án sẽ chất lượng, bảo đảm tính pháp lý hơn.

CÁC KÊNH TRÚ ẨN DÒNG TIỀN AN TOÀN

Gửi tiết kiệm ngân hàng, an toàn, mức độ sinh lời không đột phá, tiền mất giá. Với 600 triệu gửi ngân hàng 1 năm lợi nhuận 7%, sau 1 năm có trong tay 642 triệu, đất tăng giá, không mua nổi

Mua vàng tiết kiệm, vàng tăng có lời, nhưng không an toàn khi giữ vàng trong nhà.

Mua đất đầu tư, 600 triệu/nền đất.  Giá đất thì tăng theo từng ngày, từng giờ. 1 năm sau giá đất tăng cao gấp 2, 3 lần, lợi nhuận thu về cực cao, và là kênh đầu tư cực kỳ an toàn.

Với dự án LIC CITY Phú Mỹ chiếm lĩnh vị trí vàng ngay Trung tâm Thành phố Cảng Phú Mỹ, là cửa ngõ giao thông liên vùng và quốc tế với hệ thống Cảng Cái Mép-Thị Vải nằm trong top 19 Cảng biển lớn nhất thế giới.

Từ đây, có thể dễ dàng kết nối với các tuyến giao thông huyết mạch như Quốc Lộ 51 (cách 800m), đường cao tốc Long Thành-Dầu Giây (cách 5km), Sân bay quốc tế Long thành (cách 12km).

Cùng với đó, các cụm khu công nghiệp với quy mô lớn đang phát triển nhanh chóng, LIC CITY Phú Mỹ không chỉ là điểm đầu tư sáng giá cho các nhà đầu tư, mà sẽ còn trở thành nơi an cư lý tưởng cho mọi người

Là nơi giao thoa giữa Bà Rịa & Long Thành. LIC CITY Phú Mỹ hội tụ tất cả những giá trị phồn vinh, hưng thịnh. Tương tự các thành phố cảng sầm uất trên thế giới, đây sẽ là nơi quy tụ đông đảo chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước đến làm việc, sinh sống.

LIC CITY Phú Mỹ lợi thế để gia tăng giá trị bất động sản bởi ngoài nhu cầu mua để ở, khách hàng còn có thể khai thác các mô hình kinh doanh, cung cấp các dịch vụ cho thuê, đầu tư sinh lời

--------

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NHÀ AN PHÚC ĐIỀN

Bài Viết khác

3 Cầu Nối TP HCM Với Miền Tây Tăng Vốn 1.300 Tỷ Đồng

Ba cầu qua sông Cần Giuộc, Vàm Cỏ Đông, Vàm Cỏ Tây trên trục Động Lực nối TP HCM - Long An - Tiền Giang được điều chỉnh...

Thủ Tướng Dự Khánh Thành Công Trình Đón Làn Sóng Đầu Tư Tại Long An

(Chinhphu.vn) – Sáng 21/3, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã dự Lễ khánh thành Khu công nghiệp Cầu cảng Phước Đông, được...

Long An Đẩy Mạnh Đầu Tư Hạ Tầng, Bất Động Sản Cần Giuộc Khởi Sắc

Quý I, Long An triển khai mở rộng 11 tuyến đường kết nối trực tiếp TP.HCM. Trong đó, 3 tuyến chính qua Cần Giuộc, tạo nên...

6 DỰ ÁN GIAO THÔNG KẾT NỐI CỤM CẢNG CÁI MÉP – THỊ VẢI

[BÀ RỊA - VŨNG TÀU] - 5 con đường và một cầu đã, đang triển khai sẽ thúc đẩy kết nối, vận chuyển hàng hóa xuất - nhập...

7 Quận Nội Thành Sài Gòn Hạn Chế Xây Cao Ốc

Thành phố sẽ tăng chỉ tiêu dân số, mật độ xây dựng cho các dự án cải tạo, thay thế chung cư cũ và hạn chế các dự...