“Người giàu” đua nhau sắm nhà trên cao

Đi ngược lại với những quan niệm ngày trước, chỉ có những gia đình chưa đủ tiềm năng kinh tế để sở hữu một ngôi nhà dưới mặt đất mới phải bất đắc dĩ sống trong chung cư, thì hiện nay, nhà chung cư lại đang dần trở thành xu hướng của cư dân đô thị, đặc biệt đối với những gia đình khá giả.

Khi tận mắt chứng kiến những căn hộ chung cư cao cấp liên tục mọc lên ở những khu đô thị lớn với thiết kế sang trọng, hiện đại, thành kiến của người dân về các tòa nhà chung cư cũng dần dần bị xóa bỏ.

Không cần phải chuẩn bị một khoản tiền lớn và thanh toán dứt điểm ngay tại một thời điểm, như khi mua nhà đất. Phương thức thanh toán khi mua căn hộ chung cư rất đa dạng, phù hợp với tình hình kinh tế của người mua. Những quan ngại về giá cả và chất lượng dịch vụ, sản phẩm của người tiêu dùng chính là động cơ thúc đẩy sự cạnh tranh giữa các chủ đầu tư trong việc đáp ứng tốt nhất quyền lợi của khách hàng.

 

Điều gì khiến căn hộ chung cư dần chiếm ưu thế trong tâm trí người tiêu dùng?

Khu chung cư thường nằm ở vị trí gần trung tâm thành phố, lại có chỗ gửi xe ngay dưới tòa nhà nên đi lại rất thuận tiện. Trên những tầng cao trong khu chung cư, người ở sẽ cảm nhận được bầu không khí thoáng đãng, mát mẻ cùng với không gian yên tĩnh, biệt lập với tiếng ồn và khói bui của các loại phương tiện giao thông. Với sự phát triển các thiết bị công nghệ ngày càng hiện đại, hầu hết các tòa chung cư đều được trang bị hệ thống thang máy chất lượng cao tạo cảm giác tiện lợi cho người ở khi di chuyển lên các tầng cao. Dịch vụ vệ sinh, an ninh được cung cấp 24/24 đảm bảo người dân luôn thấy thoải mái, an toàn khi ở trong ngôi nhà của mình.

Có thể nói căn hộ chung cư đang là xu hướng thu hút khá nhiều người trẻ có quan điểm sống hiện đại. Tuy nhiên không chỉ những người trẻ tuổi thích sống ở chung cư mà cả những người lớn tuổi cũng rất thích sống tại khu chung cư vì nơi đây các cô bác có cảm giác như được sống trong một đại gia đình lớn, nơi mà các thành viên luôn quan tâm, chăm sóc, giúp đỡ nhau.

 

 

 

Tận hưởng cuộc sống đỉnh cao tại Hà Đô Centrosa Garden

Diện tích căn hộ chung cư Hà Đô Centrosa hiện nay có rất nhiều loại để lựa chọn từ 50m2 đến hàng trăm m2, có thể đảm bảo chỗ ở cho hộ gia đình nhỏ hoặc cả đại gia đình nhiều thế hệ sống thoải mái.

Căn hộ chung cư thường có đầy đủ tiện ích nội khu nên chẳng cần đi đâu xa bạn vẫn được đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm, giải trí, làm đẹp,… Những người dân sống trong cùng khu vực chung cư thường là có trình độ tương đương nên rất dễ gần. Nhất là những nhà cùng có trẻ nhỏ, chúng sẽ được giao lưu vui đùa cùng nhau cùng trong khu sân chơi và hồ bơi rất vui vẻ.Ở chung cư cũng an toàn hơn vì hầu hết các căn hộ chung cư mới đều có quản lý, bảo vệ, và camera theo dõi…

Đi kèm với những tiện ích, là những phiền toái không tránh khỏi. Nhưng nếu đem ra đong đếm, thì những phiền toái đó cũng chẳng là gì so với những lợi ích và tiện nghi mà bạn sẽ được tận hưởng.

Nguồn Sưu Tầm

Bài Viết khác

3 Cầu Nối TP HCM Với Miền Tây Tăng Vốn 1.300 Tỷ Đồng

Ba cầu qua sông Cần Giuộc, Vàm Cỏ Đông, Vàm Cỏ Tây trên trục Động Lực nối TP HCM - Long An - Tiền Giang được điều chỉnh...

Thủ Tướng Dự Khánh Thành Công Trình Đón Làn Sóng Đầu Tư Tại Long An

(Chinhphu.vn) – Sáng 21/3, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã dự Lễ khánh thành Khu công nghiệp Cầu cảng Phước Đông, được...

Long An Đẩy Mạnh Đầu Tư Hạ Tầng, Bất Động Sản Cần Giuộc Khởi Sắc

Quý I, Long An triển khai mở rộng 11 tuyến đường kết nối trực tiếp TP.HCM. Trong đó, 3 tuyến chính qua Cần Giuộc, tạo nên...

6 DỰ ÁN GIAO THÔNG KẾT NỐI CỤM CẢNG CÁI MÉP – THỊ VẢI

[BÀ RỊA - VŨNG TÀU] - 5 con đường và một cầu đã, đang triển khai sẽ thúc đẩy kết nối, vận chuyển hàng hóa xuất - nhập...

7 Quận Nội Thành Sài Gòn Hạn Chế Xây Cao Ốc

Thành phố sẽ tăng chỉ tiêu dân số, mật độ xây dựng cho các dự án cải tạo, thay thế chung cư cũ và hạn chế các dự...