Nhu Cầu “Sống Như Nghỉ Dưỡng” Tăng Ở Phú Mỹ

Phú Mỹ sẽ là nơi an cư của hơn 90 ngàn người lao động và 15 ngàn chuyên gia nước ngoài làm việc tại các dự án, khu công nghiệp lớn như cảng Cái Mép – Thị Vải, nhà máy lọc dầu Long Sơn, Cảng Cái Mép và cụm khu công nghiệp quy mô 5.000 ha... Theo đó, trong thời gian tới, nhu cầu BĐS tiềm năng tại Phú Mỹ sẽ là nhà phố và shophouse ở quanh khu trung tâm, đặc biệt là Home Resort dành cho người thu nhập cao.

 

 

Tận hưởng cuộc sống tại Home Resort

Sự phát triển của thế giới và các thiết bị thông minh, tựu trung cũng để phục vụ cho nhu cầu tận hưởng cuộc sống của con người. Khi đạt đến mức thu nhập cao, con người sẽ đầu tư phần lớn vào môi trường sống, sức khỏe và giáo dục cho con cái. Vì vậy, nhà ở dành cho giới quản lý cấp cao, nhất là các chuyên gia nước ngoài, thường phải đạt những tiêu chuẩn cao về thiết kế, nội thất, mảng xanh, môi trường sống bên cạnh yếu tố về vị trí, đường đi.

Home Resort là một dạng nhà ở mới rất phù hợp với nhóm người thu nhập cao. Trong thiên đường mua sắm giải trí rộng 7,2ha của LIC City, khu Home Resort nằm tách biệt và êm đềm dọc theo hồ lớn nhất Bà Rịa – Vũng Tàu. Vị trí tuyệt đẹp này giúp cho 65 căn Home Resort đều có tầm nhìn hướng ra mặt hồ trong lành, yên tĩnh, có nhiều mảng xanh xung quanh mà vẫn kết nối nhanh chóng và thuận tiện đến các khu ẩm thực, mua sắm. Mỗi căn nhà đều được đầu tư công phu về thiết kế và nội thất nhằm tạo một cuộc sống như nghỉ dưỡng cho gia đình chủ nhân.

Cách phân khu Home Resort không xa là khu phố đi bộ 3D đầu tiên tại Phú Mỹ - nơi hội tụ đủ các tiện ích vui chơi, giải trí, ẩm thực vô cùng phong phú. Chỉ vài phút đi bộ, cư dân đã có thể hòa mình vào không khí náo nhiệt của một khu phức hợp thương mại, giải trí sôi động bậc nhất Bà Rịa – Vũng Tàu. Đến năm 2021, khi dự án hoàn thành, cư dân Bà Rịa – Vũng Tàu và các tỉnh lân cận sẽ có điểm Countdown mới tại LIC City, cũng chính là tâm điểm của thành phố cảng Phú Mỹ phồn hoa.

 

 

 

“Phân khúc nhà Home Resort mua bán rất nhanh và tỷ suất sinh lời cao. Cùng sự phát triển liên tục của cơ sở hạ tầng xung quanh cũng như sự thu hút nhân sự cấp cao từ các khu công nghiệp lớn ở Phú Mỹ sẽ làm cho nhu cầu và giá của loại hình nhà ở này tăng nhanh trong tương lai”, đại diện của Công ty CP Phát triển nhà An Phúc Điền nhận định.

 

Nhà phố vẫn hút khách

Ngay khi vừa được giới thiệu ra thị trường, khu vực nhà phố và nhà phố thương mại (shophouse) của dự án LIC City đã nhận được sự quan tâm mạnh mẽ từ các nhà đầu tư. Lý do thứ nhất, đây là khu nhà phố tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất Phú Mỹ, nằm dọc theo các tuyến đường rộng hơn 20m, nối liền Quốc lộ 51 và Quốc lộ 56 – là 2 tuyến đường huyết mạch của Bà Rịa – Vũng Tàu. Giới đầu tư dễ dàng nhận thấy tiềm năng tăng giá không ngừng của BĐS ở vùng đất vàng này trong tương lai. Lý do thứ hai, cả nhà phố và shophouse đều cho khả năng sinh lời cao, nhất là nơi mà nguồn nhân lực khắp các tỉnh thành đổ về như Phú Mỹ. “Nhà phố và shophouse đều có khả năng tăng giá tỷ lệ thuận với tốc độ phát triển của khu vực. Đối với nhà đầu tư BĐS, có trong tay một vài căn nhà phố tại vị trí đẹp nghĩa là có trong tay “con gà đẻ trứng vàng”, vì nhà phố dễ dàng cho thuê hoặc bán lại với mức giá cao”, một nhà đầu tư nhà phố lâu
năm tại Bà Rịa – Vũng Tàu nói.

 

 

Hơn 100 shophouse và hơn 230 nhà phố tại Lic City được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm, kể cả trong mùa dịch. So với nhà phố thì shophouse ở vị trí có giao thông thuận tiện hơn, trên các trục đường lớn hoặc liền kề các tòa nhà sang trọng, để phù hợp với nhu cầu vừa ở vừa kinh doanh. Tiêu chuẩn của shophouse cao hơn nhiều so với nhà phố thông thường, nên không có nhiều dự án BĐS có shophouse, nhưng shophouse lại là phân khúc có tính thanh khoản cao. Vì nhà phố thương mại có thể mua đi bán lại hoặc đầu tư cho thuê để kinh doanh một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Cả khu nhà phố và shophouse của LIC City đều có thiết kế đẹp, kết nối với thiên nhiên, không gian đáp ứng mua sắm cũng như giải trí. Đây lại là dự án quy mô lớn, quy hoạch pháp lý minh bạch, nằm ngay điểm trung tâm Phú Mỹ - là điểm giao thoa, giao thương của các vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Mua đất nền của LIC City với giá từ 11 triệu/m2 ở thời điểm này, bạn có thể bán với giá từ 14-16 triệu/m2 chỉ trong vòng 1 - 2 năm tới.

Bài Viết khác

Bất Động Sản Thuận An - Điểm Sáng Mới Thu Hút Giới Đầu Tư

Mặc dù chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, song, tại thành phố Thuận An - Bình Dương, thị trường bất động sản vẫn sôi...

Hơn 200 Khách Hàng Dự Lễ Giới Thiệu Dự Án Lic City Tại Khách Sạn Royal Hotel Saigon

Hàng trăm căn shophouse, home resort và nhà phố đã tìm ra được chủ nhân tương lai của mình, bắt đầu xác lập nên...

Tâm Điểm Thương Cảng Phồn Hoa Liên Tục Thu Hút Giới Đầu Tư

Một khu phức hợp thương mại, giải trí và sôi động bậc nhất Phú Mỹ sẽ hoàn thành vào năm 2021, được giới đầu tư...

Không Gian Đa Dạng Tiện Ích Tại Viva Plaza

Bên cạnh chuỗi tiện ích nội khu, người mua nhà còn thừa hưởng giá trị từ vị trí liền kề Khu Đô Thị Phú Mỹ Hưng...

Những Lợi Thế Của Dự Án Viva Plaza

Chủ đầu tư đánh giá dự án có vị trí thuận lợi, tiện ích đồng bộ, số lượng căn hộ giới hạn, pháp lý đầy đủ...