Sắp có phố đi bộ 3D với hàng trăm cửa hàng mua sắm, ẩm thực đầu tiên tại Phú Mỹ

Khu phố đi bộ này dài hơn 500m, nằm trong khu phức hợp giải trí và shopping Lic City, với quy mô 7,2ha. Đây là một trong những dự án sở hữu vị trí đẹp nhất thị xã Phú Mỹ, khi tọa lạc ngay trên con đường rộng 20,5m, nối giữa 2 trục xương sống huyết mạch của cả Bà Rịa – Vũng Tàu là Quốc lộ 51 và Quốc lộ 56. Bao quanh dự án này sẽ là những trung tâm công nghiệp lớn nhất của Phú Mỹ như cảng cái Mép, khu lọc dầu Long Sơn, khu công nghiệp 5.000 ha với hơn 15.000 chuyên gia; 100,.000 lao động….

Lic City sở hữu tuyến phố đi bộ đầu tiên của Phú Mỹ

Tuyến phố đi bộ Lic City khi đưa vào vận hành sẽ có hơn 100 nhà hàng ẩm thực đa phong cách, các cửa hàng mua sắm… Khu phố đi bộ này tạo nét khác biệt nhằm hút khách bằng những con phố hoa giấy đỏ rực, phủ bóng bên những hình vẽ 3D sống động như thật…

 

Với mô hình này, phố đi bộ của Lic City hoàn thành được kỳ vọng sẽ là điểm countdown mới của cả thành phố cảng Phú Mỹ, mang đến không gian  đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí cho lực lượng lao động trong các khu công nghiệp, logistic công nghệ cao xung quanh.

Cụ thể, khu phố đi bộ Lic City có hàng nhà hàng ẩm thực từ những quán ăn đặc sản địa phương đến các cửa hàng mang thương hiệu quốc tế. Cuối tuyến phố ẩm thực là tổ hợp các cửa hàng cà phê, trà sữa nổi tiếng.

 

Ngoài phố ẩm thực, khu phố đi bộ còn có khu phố mua sắm, sự xuất hiện của hàng loạt các cửa hàng thời trang, khu vui chơi trẻ em, game club, cửa hàng đồ dùng nội thất, chăm sóc gia đình, khu trò chơi, siêu thị điện máy và ministop….

Phối cảnh mặt sông Home resort

Ngoài khu phố đi bộ mua sắm, cư dân Phú Mỹ đến vui chơi tại Lic City còn có thể dạo chơi, chèo thuyền, câu cá hoặc tản bộ quanh con sông resort bên công viên ngập tràn cây xanh, hoa cỏ đem đến không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo.

 

Bên không gian xanh mát này là sẽ những khu resort villa cao cấp nhất Phú Mỹ, cùng các quán cafe, spa.

 

Một điểm thu hút nữa của Lic City, là khu phức hợp này sở hữu vườn hoa Bách Thảo với công viên hoa bốn mùa, nổi tiếng với những con đường hoa giấy đỏ rực rỡ dưới cái nắng của Phú Mỹ - Bà Rịa.

Nói về việc tạo ra những cung đường ngập tràn hoa giấy tại dự án, chủ đầu tư dự án chia sẻ: “Không nơi nào tại Việt Nam, hoa giấy có thể đẹp như Phú Mỹ - Bà Rịa, đặc biệt, dưới cái nắng của mùa hè, sắc đỏ, vàng của hoa giấy, hòa vào cùng cái nắng rực rỡ, sẽ trở thành những không gian check-in không góc chết”.

 

Một chuyên gia địa ốc đánh giá, lợi thế khiến Lic City sẽ trở thành điểm đến sầm uất, phồn hoa nhất Phú Mỹ là do  dự án nằm tại tâm điểm, mà xung quanh là những vòng tròn hội tụ các khu công nghiệp lớn.

 

Mặt khác hiện tại ở Phú Mỹ chưa có bất cứ một điểm vui chơi, giải trí nào đúng nghĩa cho cư dân. Dự án Lic City sau khi hoàn thành không chỉ đem đến một điểm vui chơi giải trí đúng nghĩa mà còn đáp ứng được bài toán chỗ ở của đối tượng chuyên gia nước ngoài tại Phú Mỹ.

Theo TS.Trần Nguyễn Minh Hải, chuyên gia địa ốc của trường Đại học Ngân Hàng TP.HCM,hơn lúc nào hết, ở thời điểm hiện tại Phú Mỹ cần một điểm đến giải trí vui chơi, giải trí, mua sắm… đẳng cấp đúng nghĩa.

 

Theo chuyên gia này, Phú Mỹ sở hữu một lợi thế độc tôn mà không thành phố nào có được để trở thành thành phố công nghiệp lớn nhất tại Việt Nam là cảng biển quốc Tế Cái Mép – cụm cảng nước sâu có cái tàu container đi trực tiếp các nước Âu – Mỹ mà không phải qua các điểm trung gian.

 

Lịch sử trên thế giới, bất cứ nơi nào có cảng quốc tế, không sớm thì muộn cũng sẽ trở thành trung tâm thương cảng, công nghiệp, dịch vụ lớn nhất khu vực.

 

Thực tế, có cảng quốc tế, địa phương sẽ được đầu tư hạ tầng xứng tâm. Có hạ tầng, cầu cảng sẽ thu hút thêm các khu công nghiệp dịch vụ. Có khu công nghiệp có sẽ thu hút thêm nhiều lao động. Khi cư dân tập trung sẽ tạo thành một thành phố phồn hoa, kéo theo kinh tế phát triển mạnh mẽ.

 

Thực tế đã chứng minh, sau khi đầu tư cảng Cái Mép, Phú Mỹ đã thu hút hàng loạt các công trình tỷ đô khu lọc dầu Long Sơn 6 tỷ USD, khu công nghiệp 5.000 ha với 100.000 lao động, khu dịch vụ Logistic Cái Mép, khu du Lịch Núi Dinh 2 tỷ USD…. Tuy nhiên theo nhiều chuyên gia, đây mới là phần nổi của tảng băng, trong 5 năm tới, Phú Mỹ sẽ còn phát triển thần tốc hơn hiện tại nhiều lần.

Đơn vị hợp tác đầu tư và phân phối độc quyền:

Công Ty Cổ Phần Phát Triển Nhà An Phúc Điền

Hotline: 091 3333 246

Website dự án: http://liccity.vn

Bài Viết khác

Bất Động Sản Thuận An - Điểm Sáng Mới Thu Hút Giới Đầu Tư

Mặc dù chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, song, tại thành phố Thuận An - Bình Dương, thị trường bất động sản vẫn sôi...

Hơn 200 Khách Hàng Dự Lễ Giới Thiệu Dự Án Lic City Tại Khách Sạn Royal Hotel Saigon

Hàng trăm căn shophouse, home resort và nhà phố đã tìm ra được chủ nhân tương lai của mình, bắt đầu xác lập nên...

Nhu Cầu “Sống Như Nghỉ Dưỡng” Tăng Ở Phú Mỹ

Phú Mỹ sẽ là nơi an cư của hơn 90 ngàn người lao động và 15 ngàn chuyên gia nước ngoài làm việc tại các dự án, khu công...

Tâm Điểm Thương Cảng Phồn Hoa Liên Tục Thu Hút Giới Đầu Tư

Một khu phức hợp thương mại, giải trí và sôi động bậc nhất Phú Mỹ sẽ hoàn thành vào năm 2021, được giới đầu tư...

Không Gian Đa Dạng Tiện Ích Tại Viva Plaza

Bên cạnh chuỗi tiện ích nội khu, người mua nhà còn thừa hưởng giá trị từ vị trí liền kề Khu Đô Thị Phú Mỹ Hưng...