Dự án

HIEP PHUOC HARBOUR VIEW

1.49 Tỷ/ Nền

Nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Văn Tạo và trải dài ven bờ sông Soài Rạp xanh mát, Hiep Phuoc Harbour View có quy mô tổng thể 30,2ha bao gồm 1.557 nhà phố vườn liên kế vườn.

Xem tiếp

PARKVIEW APARTMENT

1.2 TỶ/CĂN

Căn hộ chung Park View Apartment Bình Dương tiếp nối thành công của các dự án chung cư giá rẻ đáp ứng nhu cầu ở thật sự của cư dân thành phố Thuận An.

Xem tiếp

ASTRAL CITY

2 TỶ/CĂN

Dự án căn hộ Astral City Bình Dương được đầu tư hơn 5.800 tỷ đồng, được đầu tư và phát triển bởi Công Ty Cổ Phần Phát Triển Bất Động Sản Phát Đạt.

Xem tiếp

DỰ ÁN WEST GATE BÌNH CHÁNH

1.8 tỷ/căn

Dự án West Gate tọa lạc tại NĂM mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Công viên trung tâm và Ủy ban nhân dân huyện Bình Chánh.

Xem tiếp

LIC CITY - PHÚ MỸ, BÀ RỊA - VŨNG TÀU

1 tỷ/nền

Dự án Khu phức hợp LIC CITY - Tâm điểm thương cảng phồn hoa. Quy mô 7.2ha, 410 nền nhà phố - Shophouse - Home Resort.

Xem tiếp

DREAM HOME RIVERSIDE - QUẬN 8

1 tỷ

Dự án Dream Home Riverside nằm trong khu dân cư hiện hữu 51ha, sở hữu vị trí chiến lược về kinh tế khi tọa lạc trên đường Nguyễn Văn Linh, Quận 8

Xem tiếp

CĂN HỘ ECO GREEN SAIGON

55 triệu/m2

Căn hộ Eco Green tọa lạc mặt tiền Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TPHCM, đây có thể là dự án có vị trí đẹp nhất sau Phú Mỹ Hưng.

Xem tiếp

DỰ ÁN KHU DÂN CƯ PHÚ MỸ MELODY

10.2 triệu/m2

Khu dân cư Phú Mỹ Melody nằm tại mặt tiền đường Hội Bài - Châu Pha (Vành Đai 4). Sổ đỏ thổ cư từng nền, xây dựng tự do.

Xem tiếp

LA MAISON DE CAN GIO

1.55 Tỷ/căn

Với vị trí ngay trung tâm đảo Cần Giờ, mặt tiền hướng biển, 3 mặt giáp sông, La Maison De Cần Giờ thực sự là "siêu phẩm" độc đáo có một không hai tại Tp.HCM

Xem tiếp

CĂN HỘ HEAVEN RIVERVIEW

800TR/CĂN

Đây là dự án lớn quy mô lớn và được đầu tư bài bản nhất khu vực quận 8 hiện nay. Với vị trí này cư dân dễ dàng di chuyển từ dự án này đến các quận lân cận...

Xem tiếp

DỰ ÁN ROYAL STAR LAKE - ĐỒNG XOÀI BÌNH PHƯỚC

1.5 tỷ/nền

Dự án Royal Star Lake với hàng loạt ưu điểm trên kỳ vọng mang lại hơi thở mới cho Thành phố Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước. 

Xem tiếp

CĂN HỘ LOVERA VISTA KHANG ĐIỀN BÌNH CHÁNH

Từ 1.3 tỷ

LOVERA VISTA là dự án căn hộ tiếp theo của Khang Điền được triển khai tại khu vực Bình Chánh. Đây được xem là bước đi mới của Khang Điền.

Xem tiếp

BẤT ĐỘNG SẢN LƯU TRÚ THÔNG MINH SIGNIAL QUẬN 7

1 tỷ / căn

Signial Modern Living, sản phẩm bất động sản lưu trú “có một không hai” của tập đoàn An gia tọa lạc ngay tại trung tâm quận 7.

Xem tiếp

SUNSHINE CITY SAIGON

45 TRIỆU/M2

Sunshine City Sài Gòn mang giá trị “tầm cỡ” như viên kim cương hội tụ tinh hoa những thành phố lớn trên thế giới, nâng tầm cuộc sống cho mỗi cư dân nơi đây.

Xem tiếp

AKARI CITY

1.5 tỷ/căn

Akari City hứa hẹn trở thành một khu đô thị hiện đại sầm uất bậc nhất khu Tây, mang một phong cách sống mới, cân bằng nhịp sống hiện đại của phố thị sôi động.

Xem tiếp
« 1 2 »